Hotline 1: 0988.866.902
Hotline 2: 0944.982.289

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1.Sản phẩm mua online có bảo đảm chất lượng không?

  •  Sản phẩm do chính đội ngũ chất lượng của #ZaZa kiểm tra đóng gói và có bảo hành nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

2. Giá sản phẩm mua online và mua ở cửa hàng có gì khác không?

  • Giá sản phẩm mua online và mua ở cửa hàng là giống nhau.

3. Sản phẩm giống hình không?

  • Toàn bộ hình ảnh đều là hình thật do bộ phận Design của #ZaZa chụp. Quý khách hàng có thể yên tâm sản phẩm giống hình. ZaZa cam kết sẽ sẽ cho khách hàng quyền đổi trả nếu như sản phẩm thực tế không giống hình ảnh đăng tải.

4. Có bảo hành sản phẩm không?

  •  #ZaZa có chính sách bảo hành dành cho mọi khách hàng. Trong suốt thời gian khách hàng sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, #ZaZa sẽ sửa chữa, bảo hành cho quý khách.
  • Quý khách có để đem sản phẩm đến các cửa hàng ủy nhiệm của #ZaZa để các nhân viên của cửa hàng tiến hành vệ sinh làm mới sản phẩm, và đánh xi giày ( đối với giày da )
  • LƯU Ý: Tất cả các dịch vụ bảo hành đều MIỄN PHÍ.

5. Không vừa ý có thể đổi trả lại không?

  • Trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm,quý khách hàng có thể trả vui lòng thanh toán phí vận chuyển gửi về cho bưu điện. Chi phí gửi đi bên phía ZaZa sẽ hỗ trợ quý khách.
  • Trong trường hợp không vừa kích thước chân, quý khách có thể yêu cầu ZaZa cung cấp cho sản phẩm mới với kich thước phù hợp nhất, mọi chi phí gửi đi bên phía ZaZa sẽ hỗ trợ quý khách.

6. Có MIỄN PHÍ cước phí vận chuyển không?

  • ZA ZA có 2 gói vận chuyển dành cho khách hàng như sau:
  • ĐẢM BẢO: Từ 3 đến 7 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
  •  Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: miễn phí + chính sách ưu đãi
  •  Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): miễn phí
  • CHUYỂN PHÁT NHANH: Từ 24 đến 4 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: 20.000 VNĐ
  •  Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): 40.000 VNĐ
  • Chi phí phát sinh thêm bên phía ZA ZA sẽ chi trả.

7. Có dịch vụ vận chuyển COD (trả tiền khi nhận sản phẩm) không?

  • ZA ZA có sử dụng dịch vụ vận chuyển COD. Cụ thể, tùy vào gói vận chuyển & hình thức thanh toán, khách sẽ được miễn phí hoặc thanh toán trong khoảng từ 20.000đ – 40.000đ theo chính sách giao nhận hàng.

8. Thời gian nhận được hàng là bao lâu?

  • Gói đảm bảo: từ 3 – 7 ngày
  • Gói chuyển phát nhanh: 24h – 4 ngày.

9. Tôi không nhận sản phẩm khi ship COD được không?

  • Có thể không nhận sản phẩm nếu khách hàng không vừa ý. Tuy nhiên, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển gửi về cho bưu điện.

10. Hệ thống cửa hàng của ZAZA ở đâu?

  • Hiện tại ZaZa có cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm ở địa chỉ 310 Thân Nhân Trung, Thị Trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang .map- zaza.com.vn
  • Mọi thắc mắc liên quan tới các chính sách về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

– Hotline:  0988866902   –   0944982298

– Email: zazavn.id@gmail.com

– Facebook: za za store – tổng kho  giầy dép

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nhng-cu-hi-thng-gp